WHAT'S NEWS » แดน – แพทตี้ เผยบทบาทพ่อแม่มือใหม่ในงาน LG Subscribe พร้อมหาตัวช่วยดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบบครบวงจร เพื่อทุ่มเวลาให้ลูกแฝด

แดน – แพทตี้ เผยบทบาทพ่อแม่มือใหม่ในงาน LG Subscribe พร้อมหาตัวช่วยดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบบครบวงจร เพื่อทุ่มเวลาให้ลูกแฝด

18 ตุลาคม 2024
45   0

แอลจี จัดงานเปิดตัว “LG Subscribe: The Smartest Way to Own Appliance” โมเดล Subscription ใหม่ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น ผ่านการแบ่งจ่ายค่าบริการรายเดือน พร้อมบริการดูแลรักษาสินค้าโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ และการรับประกันสินค้าตลอดอายุสัญญา ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ไร้กังวลมากยิ่งขึ้น ภายในงานมีคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ‘แดน – แพตตี้’ ร่วมแชร์ไอเดียการจัดสรรเวลาเลี้ยงดูลูกน้อย และมองหาตัวช่วยดูแลเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอย่างชาญฉลาด

แดน – วรเวช ดานุวงศ์ เปิดเผยว่า “ผมและแพทตี้รู้สึกตื่นเต้นมากกับบทบาทคุณพ่อคุณแม่ของลูกแฝด แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกกังวลเล็กน้อยเพราะรู้ว่าการมีลูกแฝดหมายถึงการใช้เวลาและความทุ่มเทมากเป็นสองเท่า เราจึงมองหาวิธีที่จะช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ในบ้านให้ง่ายขึ้น เพื่อที่จะได้ทุ่มเทเวลากับลูกๆ มากที่สุด แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเราให้ความสำคัญกับการดูแลสุขอนามัยภายในบ้านมากที่สุดเพื่อลูกน้อย เราจึงสนใจเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะช่วยดูแลบ้านให้สะอาดและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เครื่องฟอกอากาศ หรือเครื่องกรองน้ำ เมื่อได้ยินเกี่ยวกับ LG Subscribe เราจึงคิดว่าบริการนี้น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ในการเป็นเจ้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าสนใจ เพราะจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและยังไม่ต้องกังวลในเรื่องการบำรุงรักษา เพราะมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้ ซึ่งจะทำให้เรามีเวลาและพลังงานเหลือมากพอที่จะทุ่มเทให้กับการดูแลลูกๆ ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผมคิดว่าจากที่ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวในวันนี้ ทำให้เราได้เข้าใจสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับจากการสมัครบริการนี้มากขึ้น ซึ่งผมกับแพทตี้คงต้องไปปรึกษากันว่าบริการไหนบ้างที่เหมาะกับเรา และน่าจะสมัครรับบริการ LG Subscribe กันเร็วๆ นี้ครับ”

แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา กล่าวเสริมว่า “เราตั้งใจเตรียมความพร้อมในการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเต็มที่ตั้งแต่รู้ตัวว่าตั้งท้อง โดยเฉพาะการเตรียมสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยสำหรับลูกๆ แพทตี้กับพี่แดนเตรียมมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะช่วยดูแลคุณภาพอากาศ น้ำ และความสะอาดภายในบ้านตั้งแต่ก่อนที่จะได้รู้จักกับ LG Subscribe พอได้รู้จักกับบริการนี้ก็ยิ่งทำเราคลายกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ในคราวเดียว ไม่ต้องตัดสินใจเลือกซื้อเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นมาก ก่อนที่จะซื้อชิ้นที่จำเป็นรองลงมา แต่สามารถเลือกสมัครบริการเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวของเราได้ทั้งหมดพร้อมกัน อย่างเครื่องกรองน้ำ เครื่องซักผ้าและอบผ้า เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐานที่จำเป็นมากๆ สำหรับบ้านที่มีเด็กอ่อน ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่แพทตี้อยากได้ส่วนตัวก็มีเหมือนกัน อย่างเช่น ตู้ถนอมผ้า LG Styler ทีวี LG OLED จอขนาดใหญ่ เอาไว้ดูรายการเคล็ดลับคุณแม่ที่กำลังสนใจเป็นพิเศษในช่วงนี้ ซึ่งสินค้าเหล่านี้ก็รวมอยู่ในบริการ Subscription เช่นกัน เรารู้สึกว่านี่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก แต่อย่างไรก็ต้องขอปรึกษากับพี่แดนก่อนด้วยค่ะ”

“LG Subscribe” โดดเด่นด้วยการพลิกโฉมธุรกิจ Subscription จากเดิมที่เน้นไปที่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ให้ครอบคลุมสินค้าที่หลากหลายขึ้น ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กอย่างเครื่องกรองน้ำ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ และโทรทัศน์ ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ เช่น เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้ถนอมผ้า ตู้เย็น และเครื่องปรับอากาศ

รวมทั้งหมด 9 ผลิตภัณฑ์ 36 รุ่น บริการนี้ยังมาพร้อมการดูแลผลิตภัณฑ์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญของแอลจีตลอดอายุสัญญา ซึ่งครอบคลุมระยะเวลา 5-7 ปี ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าพร้อมการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ด้วยระบบแบ่งจ่ายรายเดือนที่ยืดหยุ่น เริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อเดือน ทำให้การเข้าถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าพรีเมียมจากแอลจีเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ LG Subscribe ได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lg.com/th/subscribe และติดตามกิจกรรมต่างๆ ของแอลจีได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LG Global และอินสตาแกรม lg_thailand