WHAT'S NEWS » รีบเลย! 2 วันสุดท้ายกับงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow

รีบเลย! 2 วันสุดท้ายกับงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow

2 ตุลาคม 2024
100   0

หากคุณยังไม่ได้มางานนี้ ต้องรีบเลย! โอกาสสุดท้ายที่จะสัมผัสเทคโนโลยีเสียงและศิลปะสุดสร้างสรรค์ในงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในอีก 2 วันเท่านั้น! งานนี้จัดขึ้นที่ Central at CentralwOrld บริเวณ Event Arena ชั้น 1 และ ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น G ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2567

งานนี้ไม่เพียงแค่โชว์เทคโนโลยีเสียงสุดล้ำเท่านั้น แต่ยังพาคุณเข้าสู่โลกแห่งศิลปะด้วยการร่วมมือกันระหว่าง HUAWEI FreeBuds 6i และ SKULLPANDA ศิลปินสตรีทอาร์ตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยผลงานที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ งานนี้จึงจัดแสดงผลงานสุดพิเศษจาก SKULLPANDA ที่จะมาทำให้คุณได้พบกับแรงบันดาลใจจากศิลปะสตรีทในแบบที่แตกต่าง นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปที่จัดขึ้นอย่างสวยงาม เหมาะกับการแชร์ลงโซเชียลให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน!

อย่ารอช้า! เพราะ 2 วันสุดท้ายนี้มีความพิเศษรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์หรือโปรโมชันสุดพิเศษที่จัดในงาน และหากคุณเป็นแฟนตัวยงของ SKULLPANDA ก็อย่าพลาดที่จะมาชมผลงานพิเศษและสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่งานนี้!

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ที่ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId-114359/

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของกิจกรรม HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ที่ห้างสรรพสินค้า Central at CentralwOrld https://consumer.huawei.com/th/community/details/topicId-114364/