MUSIC » 4 ศิลปินคุณภาพ ชวนแฟนๆ สัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดพิเศษ ใน “SkyTrain Music Fest” เปิดจองบัตร 28 ก.ย.นี้

4 ศิลปินคุณภาพ ชวนแฟนๆ สัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดพิเศษ ใน “SkyTrain Music Fest” เปิดจองบัตร 28 ก.ย.นี้

26 กันยายน 2024
61   0


เตรียมเปิดประสบการณ์ฟังเพลงสุดพิเศษแบบเหนือระดับไปกับ 4 ศิลปินเสียงทรงพลังอย่าง “NONT TANONT” (นนท์ ธนนท์ จำเริญ) , “JEFF SATUR” (เจฟ วรกมล ซาเตอร์), “INK WARUNTORN” (อิ้งค์ วรันธร เปานิล) และ THE TOYS (ทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน) ที่แท็กทีมกันมาชวนแฟนๆ ไปปลดล็อก สกิลหูเคลือบทองคำในงาน “SkyTrain Music Fest” โดย THE TOYS มี LINE UP โชว์ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 รอบ 18.00 น., JEFF วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 รอบ 20.30 น., INK วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 รอบ 15.30 น. และ NONT ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 รอบ 20.30 น. ถือเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของการจัด Music Fest ในขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่คนฟังจะได้ร่วมสัมผัสโมเมนต์สุด เอ็กซ์คลูซีฟกับการออกเดินทางฟังเพลงเพราะไปด้วยกัน


นนท์ เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เป็นสิ่งใหม่ที่มันว้าวสำหรับผมมากๆ สำหรับการร้องเพลงในรถไฟฟ้า BTS และยิ่งไปกว่านั้นคือความดีใจที่จะได้เจอกับแฟนๆ ทุกคน ซึ่งความพิเศษที่ผมเตรียมมาโชว์ในงานนี้จะเป็นเพลงที่ผมลิสต์เอาไว้แล้วว่าอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมไปกับโชว์ของเรา”


ด้าน เจฟ เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่าเป็นโปรเจกต์ ที่ผมรู้สึกสนุกและก็ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงในรถไฟฟ้า BTS คือมันเหมือนเวทีแบบเคลื่อนที่ได้ ก็ต้องไปฝึกฝนการทรงตัวไว้ด้วย แต่สิ่งที่ว้าวคือเป็นการเปิดประสบการณ์ร้องเพลงแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน และที่สำคัญมันก็เป็นอะไรที่มีเสน่ห์มาก เพราะเราจะได้เจอกับแฟนๆ ให้ความรู้สึกแบบอบอุ่นเป็นกันเองมากครับ”


ส่วน อิ้งค์ เสริมว่า “ดีใจมากค่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีและน่าจดจำ เพราะเป็นการเล่น Music Fest ครั้งแรกในรถไฟฟ้าที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน อิ้งค์ก็มีการเตรียมตัวโชว์พิเศษเพื่อไปมอบความสุขให้แฟนๆ ได้เอ็นจอยกันอย่างเต็มที่ รับรองว่าสนุกแฮปปี้แน่นอนค่ะ”


เดอะทอยส์ เผยว่า “เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ครับ ที่เกิดเป็นปรากฏการณ์จัดงานดนตรี Music Fest ในรถไฟฟ้า BTS เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับโชว์ที่ผมเตรียมไปมอบให้กับแฟนๆ บอกเลยครับว่าเป็นสิ่งที่พิเศษและเซอร์ไพรส์มากๆ แล้วเรามาร่วมสนุกไปด้วยกันครับ”


ขอบคุณผู้สนับสนุน ขบวนเเห่งความสุข ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ SkyTrain Music Fest ได้แก่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ออเรียนทัลคิตเชน มาม่าโอเค , เอส โคล่า , เบอร์ดี้ คาเฟ่ , แอส เซ็ท ไวส์ ,ชินคันเซ็น ซูชิ , HELLO 4EVE
ชานชาลา SkyTrain Music Fest ยินดีต้อนรับเข้าสู่ขบวนของ“ศิลปิน” 4EVE, ATLAS, BOWKYLION, INK WARUNTORN, JEFF SATUR , NONT TANONT, THE TOYS
รอกดซื้อบัตรกันได้เลย!! เปิดจองวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.eventpop.me

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/SkyTrainMusicFest/
Instagram : https://www.instagram.com/skytrainmusicfest?igsh=YWdydG5reHl3MzI2&utm_source=qr
TikTok : www.tiktok.com/@skytrainmusicfest
X : https://x.com/SkytrainFest