WHAT'S NEWS » “อู๋-บูม-มาร์ค-ปูน” 4 นักแสดงชวนร่วมงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ #29” ธีม “อ่านกันยันโลกหน้า” 10-20 ตุลาคมนี้ @ศูนย์สิริกิติ์

“อู๋-บูม-มาร์ค-ปูน” 4 นักแสดงชวนร่วมงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ #29” ธีม “อ่านกันยันโลกหน้า” 10-20 ตุลาคมนี้ @ศูนย์สิริกิติ์

24 กันยายน 2024
79   0

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เตรียมจัดใหญ่ เอาใจคนรักการอ่าน กับการกลับมาแบบจัดเต็ม ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่29” พร้อมธีมฉีกแนวสุดหลอน “อ่านกันยันโลกหน้า”

โดยมี 4 นักแสดงจากซีรีส์สุดปัง “We Are คือเรารักกัน” อย่าง อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์,บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์,มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์ และ ปูน มิตรภักดี พร้อมด้วย “หน่อย-ณัฐนี สิทธิสมาน” Iconic ปอบหยิบ ผีไทย ในตำนาน มาร่วมการันตีว่างานนี้คนรักการอ่านไม่มีผิดหวังแน่นอน โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-20 ตุลาคม 67 ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29” เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ ในธีม “อ่านกันยันโลกหน้า” ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานที่ฉีกแนว เพื่อให้งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ เป็นมากกว่าการขายหนังสือ โดยจะรวบรวมหนังสือหลากแนว หลายสไตล์มากมายกว่า 2 ล้านเล่ม จากสำนักพิมพ์ชั้นนำ

พร้อมการกลับมาของหนังสือผีในตำนาน หนังสือผีไทยเล่มละบาท ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างสูง ในยุค 90’s พร้อมกิจกรรมผี ผี ที่น่าสนใจกว่า 100 กิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น “กระสือแอร์ไลน์” สายการบินแห่งใหม่ที่จะพาไปสัมผัสกับความหลอนของ หัวกระสือสาว นิทรรศการ “เพลนผีบอก” การประกวดเฟ้นหาสุดยอดกูรู “ภูต-ผี-ปิศาจ” คอสเพลย์ผี นิทรรศการ “ห้องสมุดสุดสยอง” ที่จะสร้างประสบการณ์ที่สนุก ตื่นเต้น ระทึกใจ

รวมถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่อยากให้แฟนนักอ่านพลาดกับการได้กระทบไหล่นักเขียนชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “จิ่วลู่เฟยเซียง” นักเขียนมือหนึ่งแห่งโลกเทพเซียน,ชิเน็น มิกิโตะ (Chinen Mikito) จากญี่ปุ่น เจ้าของผลงาน “คดีฆาตกรรมในหอคอยกระจก”,คิม โฮ ยอน (Kim Ho-yeon) จากเกาหลีใต้ เจ้าของผลงาน “ร้านไม่สะดวกซื้อของคุณทกโก” ,ราติห์ คุมาลา (Ratih Kumala) จากอินโดนีเซียเจ้าของผลงาน “ซิกาแรต เกิร์ล”(Cigarette Girl) และ ปีเตอร์ เอ, แจ็คสัน (Peter A. Jackson) จากออสเตรเลียเจ้าของผลงาน “เทวา มนตรา คาถา เกจิ :ไสยศาสตร์ยุคใหม่กับทุน(ไทย)นิยม”(Capitalism Magic Thailand) เป็นต้น

รวมถึงอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆกับ “มูลนิธิหนึ่งอ่านล้านตื่น” ที่จะเชิญชวนให้แฟนนักอ่านซื้อหนังสือใหม่บริจาคหรือบริจาคเงินเป็นกองทุนจัดซื้อหนังสือ “ให้ตรงใจ” มอบให้กับโรงเรียนและชุมขน

ย้ำกันอีกครั้ง! สำหรับงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29” จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 10-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Thai Book Fair