ไม่มีหมวดหมู่ » What’s next for Central Chidlom on September 2024

What’s next for Central Chidlom on September 2024

9 กันยายน 2024
104   0

  

ขอเปิดลิสต์ลักชัวรีแบบตะโกน แบบทำถึงเกิ้นนนนที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม กับโซนใหม่ล่าสุด Beauty Galerie และ Luxe Galerie เอาใจสายบิวตี้สายแฟให้ได้ช้อปแบบไม่ต้องบินไกล

  • สำหรับโซน Beauty Galerie ชั้น G ต้องบอกเลยว่าเริ่ดเกินเรื่องเกินราวมาก เพราะเล่นขนทัพแบรนด์บิวตี้ระดับโลกมาไว้ตรงนี้ที่นี่ที่เดียว เช่น DIOR , CHANEL, LA MER, Hermès, Gucci, CLÉ DE PEAU BEAUTÉ, JO MALONE LONDON, GIORGIO ARMANI, Diptyque,YSL Beauty, GUERLAIN, Lancôme, Estée Lauder, PRADA BEAUTY ช็อปแรกในไทย ,HERA แบรนด์ดังจากเกาหลีใต้แห่งแรกในไทย, JUNG SAEM MOOL และแบรนด์อื่น ๆ รวมถึงมีโซนพิเศษสำหรับสกินแคร์ออร์แกนิกNiche Skincare ระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้ง โซนน้ำหอมชื่อดังระดับเวิลด์คลาส และ Niche Fragrances เช่น CLIVE CHRISTIAN, FREDERIC MALLE,INITIO,KILIANและแบรนด์อื่น ๆ ให้เลือกสรรอีกเพียบ
  • Luxe Galerie ชั้น  1 ก็ไม่แพ้กัน สายลักชูอดใจไหวเหรอ เพราะทุกสิ่งอย่างที่คุณชอบมีครบจบที่นี่บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร ที่นำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในรูปแบบบูทีค ไม่ว่าจะเป็น Balenciaga ครั้งแรกที่เน้นจำหน่ายรองเท้า กระเป๋า แอ็กเซสเซอรี่ ตลอดไปจนถึงเสื้อผ้า ready-to-wear, Bottega Veneta, Burberry, Celine, Dolce & Gabbana, Gucci, Kenzo, Loewe, Louis Vuitton, Prada, Pucci, Roger Vivier, Versace และแบรนด์ที่กำลังจะเปิดในเดือนกันยายนอย่าง Chanel และ Fendi พร้อมด้วยไฮไลต์โซนอย่าง Shoes Avenue ที่มีแบรนด์ Giuseppe Zanotti, Isabel Marant, Jimmy Choo, Mach & Mach ช็อปแรกและช็อปเดียวในไทย, Rene Caovilla,Tod’s และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี The Bar แชมเปญและไวน์บาร์ให้ลูกค้านั่งดื่มชิล ๆ พักจากการเดินช้อปปิ้งอยู่ในโซนนี้ด้วย เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็น The Store of Bangkok อย่างแท้จริง

สายช้อปตัวจริงรู้แล้วอย่างนี้ ต้องพุ่งตัวไปช้อปแบรนด์สุดเริ่ดสุดปังก่อนใครที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม!!!